miðvikudagur, júní 11, 2008

Stolið frá Selmu mákonu minni

Réttindin Mín!

1. Ég hef rétt til að biðja um það sem ég vil.
2. Ég hef rétt til að segja "nei" við beiðnum eða kröfum sem ég get ekki sinnt.
3. Ég hef rétt á að láta í ljós allar mínar tilfinningar, jákvæðar og neikvæðar.
4. Ég hef rétt til að skipta um skoðun.
5. Ég hef rétt á að gera mistök og þarf ekki að vera fullkomin/n
6. Ég hef rétt til að fylgja eigin gildum og viðhorfum.
7. Ég hef rétt á að segja "nei" við hverju sem ég er ekki tilbúin til, hverju sem er óáreiðanlegt eða óvirðir mín gildi.
8. Ég hef rétt til að ákveða mína eigin forgangsröð.
9. Ég hef rétt til að gangast ekki í ábyrgð fyrir hegðun annarra, verkum, tilfinningum eða vandamálum þeirra.
10. Ég hef rétt á að vænta heiðarleika af öðrum.
11. Ég hef rétt á að reiðast einhverjum sem mér þykir vænt um.
12. Ég hef rétt á að vera einstök/einstakur.
13. Ég hef rétt á að segja "ég er hrædd/ur"
14. Ég hef rétt á að segja "ég veit það ekki".
15. Ég hef rétt á að afsaka ekki hegðun mína né gefa á henni skýringar.
16. Ég hef rétt til að taka ákvarðanir sem byggjast á tilfinningum mínum.
17. Ég hef rétt til að hafa þörf á tíma og svigrúmi fyrir sjálfa mig.
18. Ég hef rétt til að vera gáskafull og léttúðug.
19. Ég hef rétt til að vera heilbrigðari en aðrir sem ég umgengst.
20. Ég hef rétt til að vera í umhverfi sem er laust við andlegt eða líkamlegt ofbeldi.
21. Ég hef rétt á að eignast vini og líða vel innan um fólk.
22. Ég hef rétt til að breytast og vaxa.
23. Ég hef rétt til að aðrir virði mínar þarfir og langanir.
24. Ég hef rétt á að aðrir sýni mér virðingu.
25. Ég hef rétt á að vera hamingjusöm/hamingjusamur.