mánudagur, júní 02, 2008

Enn í verkfalli

Og lítið um það að segja. Veðrið stöðug snilld, þannig að það er svosem hægt að dinglast úti. Það var samt rétt á mörkunum í Esbjerg um helgina, það var allt of heitt. Það var eiginlega bara betra að vera inni, guð minn góður þetta hélt ég að ég ætti aldrei eftir að segja eða hugsa, en svona er það nú. Undanfarið hafa tvær dúfur verið að sníglast á svölunum mínum, svalirnar eru ekki stórar þetta eru eiginlega bara tvöfalldar dyr og handrið, stéttin er örfáir sentimetrar, en allavega dúfurnar voru þarna í morgun og þegar ég kom heim í dag þá var þetta þar.


Eigendurnir hafa svo ekkert sést í dag og spurning hvort þetta sé bara eitthvað ætlað mér, en ég bíð spennt hvað gerist.











Svo er það læknirinn aftur á fimmtudaginn og nú vona ég svo sannarlega að eitthvað sé komið í ljós og eitthvað verði gert því svona get ég bara ekki verið.