þriðjudagur, mars 11, 2008

Ekkert ógeð enn komið í ljós hjá blóminu en held það ætli ekki að hafa þetta af. En það bara skal ég er ekki alveg til í að tapa í baráttunni. Búin að vera að garfa í skattaskýrslunni minni, hún lítur ekki vel út. Lítur út fyrir að ég þurfi að borga feita upphæð. Ekki gaman það.
Held að ég sé virkilega að verða búin að koma mér fyrir hérna og að hér vilji ég vera, þ.e. þegar þessir slóv tæknimenn hjá símafyrirtækinu verða búnir að koma nettengingunni í almennilegt lag, lá við að ég springi í símanum í kvöld þegar mér var sagt að bíða rólegri, lét gaurinn heyra það að það væri ég búin að gera vikum saman og að nú vildi ég fá dagsetningu, greyið litla gat náttla ekki gefið mér hana.
Er búin að senda inn umsókn um að fá strætókortið sent hingað heim um hver mánaðarmót, komin með bókasafnskort og kort í ræktina. Ræktin er svo flott og stór að það hálfa væri hellingur
En nú er víst kominn háttatími.