mánudagur, apríl 14, 2008

og...

...það er búið að blása verkfallið af. Það var samið um helgina. Verður fróðlegt að sjá hvernig þetta kemur út launalega séð. þ.e.a.s. Það verður fróðlegt að sjá útborgun og launaseðil. Hvað stendur eftir þegar skatturinn verður búinn að hirða sitt. Er annars að spá eitt og annað, alveg búin að komast að því að ég hef ekki mikinn áhuga á leikskólum sem er alveg í góðu því ég get alveg nýtt menntunina í eitthvað annað.
Fjögurra daga vinnuvika núna og styttist í aðra þriggja daga, þ.e. það er frí 1. mai og svo er lokað 2. mai. og þetta eru fimmtudagur og föstudagur.
Veit ekki alveg afhverju af öllum þeim 30 sjónvarpsstöðvum sem ég er með þá virðist sú sænska alltaf vera á þegar ég er í tölvunni. Núna eru veðurfréttir á þeim bænum, mjög áhugavert á sænsku. Nei, og svo eru komnar fótboltafréttir á sama tungumálinu.
Hlunkaðist í ræktina í dag, í kraftakeppnina við gaurana þar. Típiskur dagur hjá mér, fer á fætur á bilinu 5 - 7 eyði um klukkutíma í strætó, lestir og labb. Vinn í einhverja klukkutíma, síðan annar klukkutími í það sama og um morguninn og ef ég er ekki ógeðslega löt eða annað þá drullast ég í ræktina, tek lest og strætó heim, borða, smá tölva eða sjónvarp, svo er það tannburstinn og rúmið. Guð hvað ég lifi eitthvað spennandi lífi.
Bla,bla,bla... Veit ekki hvað fleira. Ætti að dröslast í háttinn en er eitthvað að rembast við að slá því á frest. Langur dagur í vinnunni á morgun og þarf svo að mæta hrottalega snemma á miðvikudag.