fimmtudagur, janúar 10, 2008

Jæja góðan daginn Köben

Er víst búin að vera hér í viku og einn dag. En alltaf þegar ég er í stuði að skrifa er netið ekki inni. djís heppna ég. Nenni þessu engan vegin núna en ætla að hætta að safna.



En allavega þarf að vakna allt of snemma á morgnanna. Svona góður 1 og hálfur tími í strætó, lest og labbi. En allt gott með það, haha, tók smá tíma að læra á þetta allt, þ.e. með tímann. Það er misjafnt hvenær ég þarf að mæta á morgnana en held ég sé búin að fatta þetta allt og ekki seinna vænna því ég fæ íbúðina eftir 2 - 3 vikur og get þá byrjað að rata upp á nýtt.


En mig er farið að hlakka til að fá hana og geta komið mér fyrir. Lært að rata upp á nýtt og allt það. Kem við í Hovedbanegarden tvisvar á dag núna, hleyp þar í gegn á morgnana og labba (virðulega)í gegn um miðjan dag eða seinni partinn. Er búin að komast að því að þarna hljóti menn að hafa verið hálshöggnir eða þannig! Annars er þetta Aðalbrautastöðin í Kaupmannahöfn. Held ég þurfi ekkert að hlaupa þar í gegn þegar ég verð flutt
Byrja á dönskunámskeiði í næstu viku þar sem danskan er kennd á sama hátt og njósnurum var kennt í seinni heimstyrjöldinni. Heilaþvottaraðferð sem gaman verður að vita hvernig virkar í raun. Byggir víst á miklum lærdómi og stanslausum prófum.
Lennti í leigubílstjóra í síðustu viku sem vildi endilega leigja mér íbúð, sagðist eiga íbúð í Gladsaxe. Lennti um svipað leyti í þjóni sem vildi endilega bjóða mér út um kvöldið, hann hafði eitt og annað í huga en ég hélt nú ekki. Hef ekki séð það svartara en manninn þann. Týndi vettlingunum mínum um daginn og mátti splæsa í nýja, ekkert sérstaklega ánægð því mér var annt um þessa vettlinga, fallegir og heimaprjónaðir. Týndi líka húfunni en varð mjög ánægð þegar ég fann hana í vinnunni.